ขอเชิญชวนท่านร่วมบุญใหญ่ ทอดผ้าป่าสร้างห้องพระประธาน

160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญชวนท่านร่วมบุญใหญ่ "#ทอดผ้าป่าสร้างห้องพระประธาน (แท่นพระประธาน-ติดกระเบื้องผนัง-ปูพื้นหินแกรนิต) และ ติดประตู- หน้าต่าง-ปูกระเบื้อง ห้องรับรองพระเถระ" วัดซำขามถ้ำยาว (วัดป่า) จ.ขอนแก่น ซึ่งเคยเป็นวัดที่หลวงปู่แนน สุภัทโท 1ในพระอริยสงฆ์แห่งแผ่นดินเป็นเจ้าอาวาส ตอนนี้มีพระอาจารย์โกศล ทายาทธรรมหลวงปู่ตั้งแต่สมัยเป็นเณร ขณะนี้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส ท่านเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและเปี่ยมด้วยเมตตาธรรม

โดยจะมีพิธีทอดผ้าป่า วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 9.00-11.30 น. ณ วัดซำขามถ้ำยาว จ.ขอนแก่น

ร่วมบุญที่ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 131-3-83404-9
ชื่อบัญชี มูลนิธิพุทธภูมิธรรม

ส่งหลักฐานการร่วมบุญพร้อมชื่อ-นามสกุลมาให้ มูลนิธิพุทธภูมิธรรม เพื่อพริ้นท์เขียนชื่อท่านถวายท่านเจ้าอาวาสเมตตาอธิษฐานจิตอำนวยอวยพรที่ Line Official Account กด ⬇️
https://lin.ee/k82SI8J

สาธุๆๆ อนุโมทามิฯ

"อานิสงส์การสร้าง ห้องพระ หิ้งพระ หรือแท่นพระนั้น ก็มีอานิสงส์เหมือนกับการสร้างพระพุทธรูป คือห้องพระ หิ้งพระ หรือแท่นพระพุทธรูปเขาบกพร่องอยู่ เราทำให้เต็ม อย่างที่นางวิสาขาหรือพระสิวลีได้เคยทำมาในอดีตชาติ อานิสงส์ไม่ใช่เล็กน้อยนะ อานิสงส์ใหญ่มาก จะเกื้อหนุนให้รวย วาสนาบารมีสูง การสร้างหิ้งพระ หรือแท่นพระ เพื่อหนุนพระพุทธรูป ซึ่งเป็นตัวแทนของพระพุทธเจ้าให้สูงน่ะ จะทำให้ฐานะของเราดีขึ้น"

จาก หนังสือ "หลวงพ่อตอบปัญหาธรรม ฉบับพิเศษ เล่ม ๑" โดยพระราชพรหมยาน วัดจันทาราม (ท่าซุง) อ.เมือง จ.อุทัยธานี จัดทำโดย เจ้าหน้าที่ธัมมวิโมกข์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้