มูลนิธิพุทธภูมิธรรมเป็นตัวแทนถวายปัจจัย 340,000บาท

272 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิพุทธภูมิธรรมเป็นตัวแทนถวายปัจจัย 340,000บาท และรายชื่อผู้ร่วมบุญแด่หลวงปู่คลาด เมตตาอธิษฐานจิตอำนวยอวยพร กราบในความเมตตากรุณาของหลวงปู่ที่มีต่อเหล่าสรรพสัตว์

 
กุศลใหญ่ส่งท้ายปีสำเร็จแล้ว❗️เราสามารถไถ่ชีวิตโค 14 ตัว สำเร็จแล้ว❗️(อีก1ตัวได้รับการช่วยชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว) หลวงปู่คลาด ครุธัมโม และพระอาจารย์ปู เมตตาพาหมู่คณะไปดูความเป็นอยู่ของวัว น้องๆได้อยู่ในสถานที่ธรรมชาติเต็มไปด้วยน้ำและหญ้าฟาง ช่างมีความสุขสงบร่มเย็นภายใต้บารมีธรรมแลความเมตตาขององค์หลวงปู่คลาด วัดป่าบ้านใหม่ จ.อุดรธานี โดยเฉพาะน้องวัวเด็กที่ยังไม่อย่านม สีขาว ผิวเนียนสวย น่ารักน่าเอ็นดูมาก ดูน้องเค้ามีความสุขและไม่กลัวคนแล้ว
การไถ่ชีวิตมีอานิสงส์ลึกซึ้ง เพราะโคกระบือ เป็นสัตว์ที่อยู่ในภูมิใกล้มนุษย์ และมีคุณประโยชน์ต่อมนุษย์ที่ให้นมดื่มเป็นเลือดเนื้อร่างกายเรา ภพถัดไปมีสิทธิ์เป็นมนุษย์แต่หากการโดนฆ่าก็อาจเสียโอกาสเกิดเป็นมนุษย์ด้วยจิตเศร้าหมอง หลายคนอาจเคยเห็นน้ำตาของสัตว์เหล่านั้น การไถ่ชีวิตโคกระบือ จึงหมายถึงช่วยให้สัตว์ในอบายภูมิสามารถกลับมาเกิดเป็นมนุษย์โดยช่วยให้จิตไม่เศร้าหมองทรมานก่อนตาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้