บุญทอดผ้าป่าสร้างห้องพระประธาน (แท่นพระประธาน-ติดกระเบื้องผนัง-ปูพื้นหินแกรนิต) และ ติดประตู- หน้าต่าง-ปูกระเบื้อง ห้องรับรองพระเถระ" วัดซำขามถ้ำยาว (วัดป่า) จ.ขอนแก่น สำเร็จแล้ว️

185 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บุญทอดผ้าป่าสร้างห้องพระประธาน (แท่นพระประธาน-ติดกระเบื้องผนัง-ปูพื้นหินแกรนิต) และ ติดประตู- หน้าต่าง-ปูกระเบื้อง ห้องรับรองพระเถระ" วัดซำขามถ้ำยาว (วัดป่า) จ.ขอนแก่น สำเร็จแล้ว❗️

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม กองบุญโภคทรัพย์ ภาคีเครือข่าย คณะศิษย์ ญาติธรรมร่วมถวาย ยอดผ้าป่าทั้งหมด 501,199 บาท

พร้อมถวายผ้าขาว ผ้าไตร สังฆทานของใช้ สังฆทานยา น้ำแด่พระวัดซำขามถ้ำยาว จ.ขอนแก่น

เราไม่ลืมที่จะถวายรายชื่อผู้ร่วมบุญแด่พระอาจารย์โกศล ท่านเจ้าอาวาส ท่านเปิดอ่านแต่ละแผ่นพร้อมหลับตานิ่งอยู่นาน กราบสาธุๆ
บุญสำเร็จแล้ว สาธุๆๆครับ

"อานิสงส์การสร้าง ห้องพระ หิ้งพระ หรือแท่นพระนั้น ก็มีอานิสงส์เหมือนกับการสร้างพระพุทธรูป คือห้องพระ หิ้งพระ หรือแท่นพระพุทธรูปเขาบกพร่องอยู่ เราทำให้เต็ม อย่างที่นางวิสาขาหรือพระสิวลีได้เคยทำมาในอดีตชาติ อานิสงส์ไม่ใช่เล็กน้อยนะ อานิสงส์ใหญ่มาก จะเกื้อหนุนให้รวย วาสนาบารมีสูง การสร้างหิ้งพระ หรือแท่นพระ เพื่อหนุนพระพุทธรูป ซึ่งเป็นตัวแทนของพระพุทธเจ้าให้สูงน่ะ จะทำให้ฐานะของเราดีขึ้น"

จาก หนังสือ "หลวงพ่อตอบปัญหาธรรม ฉบับพิเศษ เล่ม ๑" โดยพระราชพรหมยาน วัดจันทาราม (ท่าซุง) อ.เมือง จ.อุทัยธานี จัดทำโดย เจ้าหน้าที่ธัมมวิโมกข์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้