มูลนิธิพุทธภูมิธรรม และกัลยาณมิตร ร่วมบุญ 1 ล้านบาท กับ กระทรวงวัฒนธรรม, กรมการศาสนา จัดพิมพ์และมอบหนังสือบทเจริญพระพุทธมนต์ จำนวน 105,000 เล่ม ถวายเป็นพุทธบูชา เป็นพลังบุญเพื่อแผ่นดิน

221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิพุทธภูมิธรรม และกัลยาณมิตร ร่วมบุญ 1 ล้านบาท กับ กระทรวงวัฒนธรรม, กรมการศาสนา  จัดพิมพ์และมอบหนังสือบทเจริญพระพุทธมนต์ จำนวน 105,000 เล่ม ถวายเป็นพุทธบูชา เป็นพลังบุญเพื่อแผ่นดิน

โดยแจกประชาชนที่ร่วมสักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุ จากอินเดียที่เสด็จมาไทย เปิดโอกาสให้ประชาชนในภูมิภาคต่างๆ สักการะระหว่าง 24 ก.พ.-18 มี.ค.67

 

ผู้แทนมูลนิธิพุทธภูมิธรรม โดย อาจารย์วิจักษณ์ สองจันทร์ ประธานมูลนิธิฯ พร้อมคณะ และผู้แทนกระทรวงวัฒนธรรม โดย นายชัยพล สุขเอี่ยม อธิบดีกรมการศาสนา ทำพิธีรับมอบหนังสือฯ อนุโมทนาบุญซึ่งกันและกัน

 

รายนามคณะกัลยาณมิตร มูลนิธิฯ ผู้ร่วมบุญ

- คุณเมลดา โอฬาร์ชน 250,000 บาท

- คุณไอรินทร์ ธีระเศวตศักดิ์ 250,000 บาท

- กัลยาณมิตรและคณะศรัทธา

 

ขออนุโมทนาสาธุการ

 

บุญของท่านสำเร็จแล้ว❗️ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย พระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุ และบุญกุศลทั้งปวงนี้ จงเป็นแสงสว่างแห่งชีวิตนำทางให้ผู้ร่วมบุญและกัลยาณมิตรทุกท่าน เจริญรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ สูงสุด ทั้งทั้งโลกและทางธรรม มีดวงตาเห็นธรรม บังเกิดมหาปัญญาญาณ

ตราบถึง พระนิพพาน เทอญ...

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้