มหาบุญแทนคุณแผ่นดิน 27 ธ.ค.66 ขอเชิญร่วมพิธีบวงสรวงสักการะ

278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

#มหาบุญแทนคุณแผ่นดิน 27 ธ.ค.66 #ขอเชิญร่วมพิธีบวงสรวงสักการะ #เปิดมหาบารมีรับปีใหม่ ณ #พระอนุสาวรีย์สมเด็จพระบวรราชเจ้ากรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ( หน้าวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎ์ฯ เขตพระนคร กรุงเทพฯ ตำแหน่งสถานที่ https://g.co/kgs/oNAAea ) #จอดรถบริเวณสนามหลวง

วันพุธที่ 27 ธ.ค.66 เวลา 07.09 น. โปรดมาถึงก่อนเวลา (ผู้ร่วมพิธี ควรแต่งกายชุดขาวหรือสีสุภาพ)

#น้อมกำลังมหาบุญถวายพระสยามเทวาธิราช #สมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้า #พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช #สมเด็จพระบวรราชเจ้ากรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท #บรรพชนชาวไทย

#เปิดงานบุญสมโภชครบรอบ338ปี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์พระอารามหลวง กรุงเทพฯ” พระอารามหลวงแห่งแรกของกรุงรัตนโกสินทร์ #โปรดช่วยกันแชร์!

วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎ์ฯ เป็นสถานที่สำคัญแห่งแผ่นดินและมีความศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิริมงคลแด่ผู้มาสร้างมหาบุญ
• เป็นพระอารามหลวงแห่งแรกของกรุงรัตนโกสินทร์
• เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์แห่ง 3 ยุค กรุงศรีอยุธยา – กรุงธนบุรี – กรุงรัตนโกสินทร์
• เป็นวัดที่มีสมเด็จพระสังฆราชถึง 4 พระองค์
• เป็นวิทยาลัยสงฆ์แห่งแรกของไทย และ เป็นวัดที่ทำสังคายนาพระไตรปิฎกครั้งแรก
• เป็นวัดที่มีพระอุโบสถใหญ่ที่สุดในพระนคร และกราบสักการะพระพุทธรูปขนาดใหญ่ 5 องค์
• เป็นวัดที่มีต้นพระศรีมหาโพธิ์อายุกว่า 200 ปีจากหน่อต้นทรงตรัสรู้ที่พุทธคยา

ร่วมบูรณปฎิสังขรณ์วัดและพระเจดีย์ศรีรัตนมหาธาตุ ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ และพระปฐมบรมราชชนก คือพระราชบิดาของรัชกาลที่ 1 และพระอัฐิของสมเด็จพระบวรราชเจ้า มหาสุรสิงหนาท กรมพระราชวังบวรสถานมงคล หรือวังหน้าในรัชกาลที่ 1 ผู้ทรงสถาปนาวัด

ร่วมบุญ 339 บาท รับพระสมเด็จอรหัง 1 องค์ ***พระสำคัญสุดยอดความศักดิ์สิทธิ์แห่งสำนักวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ปลุกเสกโดยพระเถระชั้นผู้ใหญ่และพระสงฆ์แก่พรรษากว่า 68 รูป เข้มขลังและเปี่ยมศรัทธา ***มีจำนวนเพียง 60,000 องค์เท่านั้น (ไปรษณีย์ไทยจัดส่งถึงบ้าน) หรือ ร่วมบุญตามศรัทธา

ธนาคารกรุงเทพ บัญชี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ สมโภชพระอาราม เลขที่บัญชี 905-0-22750-4
ส่งหลักฐานการร่วมบุญ พร้อมชื่อ นามสกุล เพื่อคณะทำงานจะพริ้นท์นำขึ้นโต๊ะบวงสรวงพิธีสมโภชครั้งใหญ่และนำขึ้นถวายในวันพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เปิดบุญญาบารมีมหามงคลแห่งชีวิต
Line@ มูลนิธิพุทธภูมิธรรมกด⬇️
https://lin.ee/k82SI8J

ด่วน❗️โอนด้วยการแสกน QR Code ลดหย่อนภาษีอัตโนมัติ โดยไม่ต้องขอใบโมทนาบัตร

ปัจจัยที่ร่วมบุญจะนำไปบูรณปฎิสังขรณ์ทั้งวัด และพระเจดีย์ศรีรัตนมหาธาตุ รวมถึงภูมิทัศน์ภายในวัด นับเป็นบุญใหญ่อานิสงส์แรงอย่างคาดไม่ถึง จะอำนวยให้ผู้ร่วมสร้างหรือบูรณะวัด พระเจดีย์ มีสุขภาพดี อายุยืน รูปร่างหน้าตาผิวพรรณดี เป็นที่เคารพยกย่องมีคนช่วยเหลือเสมอ มีฐานะมั่นคง ชีวิตมั่นคงสุขสมปรารถนาทุกด้าน เป็นที่เคารพยกย่อง เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาทั้งหลาย ย่อมได้เกิดในประเทศที่เหมาะสมสำหรับสร้างบารมี ย่อมได้ดวงตาเห็นธรรม บรรลุมรรคผลนิพพานโดยง่าย

โอกาสทองมาถึงพวกเราทุกคนแล้ว ที่เราจะได้มาสร้างบุญใหญ่อันควรค่าในชีวิต เพราะว่าการได้ร่วมบูรณะปฏิสังขรณ์ทั้งวัด พระเจดีย์ ไม่ได้เป็นสิ่งที่สร้างได้ทุกวัน หรือเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นง่าย ๆ เลย ฉะนั้น ขอชวนท่านผู้มีบุญทุกท่านมาร่วมบุญ “สมโภชครบรอบ 338 ปี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์พระอารามหลวง กรุงเทพฯ” พระอารามหลวงแห่งแรกของกรุงรัตนโกสินทร์! อันเป็นมหาบุญแทนคุณแผ่นดิน ถวายเป็นพุทธบูชา และเอาบุญใหญ่นี้ติดตัวสืบไป

พร้อมกันนี้ขอเชิญชวนร่วมงานสมโภชพระอาราม 338 ปี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ 27 ธันวาคม 2566 - 2 มกราคม 2567 มีกิจกรรมทำบุญ ปฏิบัติธรรม และกิจกรรมเชิงวัฒนธรรม ตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น. ณ วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

ขอโมทนาสาธุการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้