วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ คือ วัดศักดิ์สิทธิ์แห่ง 3 ยุค กรุงศรีอยุธยา – กรุงธนบุรี – กรุงรัตนโกสินทร์

333 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มหาบุญแทนคุณแผ่นดิน #ครั้งแรกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ในรอบ338ปี #แชร์ไปได้บุญ!
เกิดมาชาตินี้เป็นบุญนัก! ที่จะได้ร่วมบุญครั้งประวัติศาสตร์ “#บุญสมโภชครบรอบ338ปีวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์พระอารามหลวง กรุงเทพฯ” พระอารามหลวงแห่งแรกของกรุงรัตนโกสินทร์!เพื่อบูรณปฎิสังขรณ์วัดและพระเจดีย์ศรีรัตนมหาธาตุ ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ และพระปฐมบรมราชชนก คือพระราชบิดาของรัชกาลที่ 1 และพระอัฐิของสมเด็จพระบวรราชเจ้า มหาสุรสิงหนาท กรมพระราชวังบวรสถานมงคล หรือวังหน้าในรัชกาลที่ 1 ผู้ทรงสถาปนาวัด

เพื่อบูรณปฎิสังขรณ์วัดและพระเจดีย์ศรีรัตนมหาธาตุ ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ และพระปฐมบรมราชชนก คือพระราชบิดาของรัชกาลที่ 1 และพระอัฐิของสมเด็จพระบวรราชเจ้า มหาสุรสิงหนาท กรมพระราชวังบวรสถานมงคล หรือวังหน้าในรัชกาลที่ 1 ผู้ทรงสถาปนาวัด

ร่วมบุญ 339 บาท #รับพระสมเด็จอรหัง1องค์ ***#พระสำคัญสุดยอดความศักดิ์สิทธิ์แห่งสำนักวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ปลุกเสกโดยพระเถระชั้นผู้ใหญ่และพระสงฆ์แก่พรรษากว่า 68 รูป เข้มขลังและเปี่ยมศรัทธา ***มีจำนวนเพียง 60,000 องค์เท่านั้น (ไปรษณีย์ไทยจัดส่งถึงบ้าน) หรือ ร่วมบุญตามศรัทธา

ธนาคารกรุงเทพ บัญชี วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ สมโภชพระอาราม เลขที่บัญชี 905-0-22750-4

#ส่งหลักฐานการร่วมบุญ พร้อมชื่อ นามสกุล #เพื่อคณะทำงานจะพริ้นท์นำขึ้นโต๊ะบวงสรวงพิธีสมโภชครั้งใหญ่และนำขึ้นถวายในวันพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เปิดบุญญาบารมีมหามงคลแห่งชีวิต
Line@ มูลนิธิพุทธภูมิธรรมกด⬇️
https://lin.ee/k82SI8J

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้