บทความทั้งหมด

วันที่ 10 พฤศจิกายน 65 อัญเชิญ องค์พระธาตุแช่แห้ง (จำลอง) เนื้อโลหะหุ้มทอง ความสูง 21 ซม.รับมอบเป็นสิริมงคล แด่กองทัพอากาศ โดย พลอากาศเอกณรงค์ อินทชาติ เสนาธิการทหารอากาศ (ผู้แทนผู้บัญชาการทหารอากาศ) เป็นผู้รับมอบ

วันที่ 2 สิงหาคม 65 โครงการบูรณปฏิสังขรณ์พระมหาธาตุเจ้าภูเพียงแช่แห้ง ณ วัดพระธาตุแช่แห้ง จังหวัดน่าน

วันที่ 9 พฤศจิกายน 65 มูลนิธิพุทธภูมิธรรมได้ร่วมพลังบุญและประสานงาน ขอรับการสนับสนุนกาลังทหาร จำนวน 10 นาย จากกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ กรุงเทพฯ เพื่อช่วยสนับสนุนงานสาธารณกุศล-จิตอาสา ณ ธรรมสถาน เฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก ระหว่างวันที่ 9 - 17 พฤศจิกายน 65 ถวายเป็นพุทธบูชาและเป็นพลังบุญกุศลเพื่อแผ่นดิน

วันที่ 13 กรกฎาคม 65 ร่วมพิธีถวายเทียนพรรษา วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร จังหวัดสกลนคร

วันที่ 8 พฤศจิกายน 65 รับเป็นเจ้าภาพกฐินสามัคคี วัดปู่ฟ้าวนาราม (ภูจ้อก้อ) ตำบลนาโก อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

วันที่ 1 สิงหาคม 65 ถวายชุดบุญเดือนเกิด เดือนกรกฎาคม 2565 ณ วัดบุญเรืองสุวรรณาราม จังหวัดหนองคาย

วันที่ 6 พฤศจิกายน 65 ร่วมทอดกฐินสามัคคี วัดป่าศรีวิลัย จังหวัดสกลนคร

วันที่ 4 กรกฎาคม 65 ร่วมสร้างหลังคาศาลาที่พักคณะสงฆ์ไร่ธรรมดี ตำบลบ้านเจียง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ

วันที่ 6 พฤศจิกายน 65 ร่วมทอดกฐินพระราชทาน วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร จังหวัดสกลนคร

วันที่ 30 กรกฎาคม 65 ถวายกลดพระวัดป่า วัดป่าบ้านใหม่ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี

วันที่ 9 กรกฎาคม 65 จัดกิจกรรมปฏิบัติบูชา ณ ธรรมสถานเฉลิมพระเกียรติฯ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก กรุงเทพฯ

วันที่ 29 กรกฎาคม 65 ถวายเทียนพรรษา วัดป่าบ้านใหม่ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี

วันที่ 18 มิถุนายน 65 พิธีบวงสรวง ทำบุญเพื่อแผ่นดินและ พระสยามเทวาธิราช จังหวัดสระแก้ว

วันที่ 25 กรกฎาคม 65 ถวายสังฆทานและเครื่องไทยทานชุดใหญ่ วัดถ้ำพระภูวัว อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ

วันที่ 10 มิถุนายน 65 ร่วมพิธีเททองหล่อพระพุทธรูปสมเด็จองค์ปฐม หน้าตัก 50 นิ้ว กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 12 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 2 รักษาพระองค์ ณ โรงหล่อ จังหวัดอุทัยธานี

วันที่ 5 มิถุนายน ุ65 นำบุญพาทุกท่านร่วมสวดมนต์ รับศีล อธิษฐานจิต ปล่อยปลา 300 กิโลกรัมลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ณ วัดอรุณราชวราราม

วันที่ 1 มิ.ย.65 กองทัพภาคที่1 โดย พลโทสุขสรรค์ หนองบัวล่าง แม่ทัพภาคที่1 เป็นประธานรับมอบกระบือเผือก2ตัว(ท้อง1ตัว)และเงินทำบุญสนับสนุนการเลี้ยงดูจาก มูลนิธิพุทธภูมิธรรม โดยอาจารย์วิจักษณ์ สองจันทร์ ประธานมูลนิธิฯ เป็นผู้แทนคณะกัลยาณมิตร ทำพิธิส่งมอบ ร่วมพลังบุญในครั้งนี้ โดยทางมูลนิธิพุทธภูมิธรรม และภาคีเครือข่ายผู้ร่วมบุญประกอบด้วย ชมรมรักการทำบุญ,กองบุญโภคทรัพย์ และผู้มีจิตศรัทธา มีเจตนารมย์ที่จะน้อมถวายบุญกุศลในครั้งนี้ เป็นพุทธบูชา ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และ แผ่บุญกุศลไม่มีประมาณ ซึ่งกระบือเผือกที่ได้รับการไถ่ชีวิตนี้ กองทัพภาคที่1 จะนำไปเลี้ยงดูในศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ในกรมทหารราบที่2รักษาพระองค์ พล.ร.2รอ. จ.ปราจีนบุรี เพื่อใช้ประโยชน์ในศูนย์ฯ และเลี้ยงดูทั้งตัวพ่อแม่และลูกที่เกิดมาในภายหลังเป็นอย่างดี สุขสบาย ตลอดอายุขัย ขอน้อมอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และบุญกุศลทั้งปวง โปรดหนุนนำค้ำชูให้กัลยาณมิตรทุกท่าน ประสบแต่ความสุข สวัสดี สิริมงคล เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ มนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ ตราบถึงพระนิพพานสมบัติ ด้วยเทอญ...

วันที่ 9 มิถุนายน 65 ร่วมพลังบุญกับสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ณ กระทรวงกลาโหม กรุงเทพฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้